วันอังคารที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ทัศนศิลป์ : หลวงพ่อเงิน พิมพ์นิยม(แต่ไม่นิยม) วัดบางคลาน


  หากท่านแขวนพระอะไรแล้วมีความสำเร็จในเรื่องการเงิน ต้องหลวงพ่อเงิน บางคลาน ขอให้แท้ไว้ก่อน นิยมหรือไม่นิยมอีกเรื่องนึงครับ เล่าประสบการณ์ของจริง มีเรื่องมาสาธยาย อีกแล้ว องค์นี้พิมพ์นิยมแต่ลักษณะไม่ค่อยนิยมเท่านั้น แต่รับรองเก่าถึงยุคแน่นอน ทองเหลืองดอกบวมยังย่นเลยครับท่าน มันจะเก่าอะไรขนาดน้าน......... องค์นี้ ยังไม่ทันได้แขวนแค่คิดว่า จะ.จะ.จะ.แขวนเท่านั้นแหละ งานเข้าสิครับ มีคนให้เสนอราคา ประมาณครึ่งล้าน อะไรจะศักดิ์สิทธิ์ขนาดนั้น  ไม่ใช่แค่ครั้งเดียว 3-4 รวมๆถ้าจบได้ไม่ต่ำกว่า 40ล้านบาท ภายในอาทิตย์เดียว(รายได้ทั้งปียังไม่ได้เลย) แค่นี้ คำว่าจะ.จะ.แขวนเท่านั้นครับ ผมว่าท่านศักดิ์สิทธิ์จริงๆแหละไม่งั้นจะบูชากัน2-3ล้านเหรอครับ แถมองค์สวยๆลงโชว์ซะงั้น ผมเองก็เอาไปลงในเวป u หลายๆท่านคนรู้จัก แหม่ๆมีอาจารย์เป็นผ.อ.ที่จังหวัดสุโขทัย ท่านนึงโทรมาหาผม วันละ3ครั้งเช้ากลางวัน และเย็น อะไรมันจะไปโดนตาแก ขนาดนั้น(แกบอกว่าผมเล่นแค่ชอบ แต่ผมว่าไม่ใช่แค่ชอบซะแล้ว ยังงี้เขาเรียกว่า"รัก"เลยตะหาก) โทร มาได้3วันเท่านั้นแหละ ผมใจแข็งกว่า แกยอมถ้าอยู่แถวบ้านแก คงไม่เหลือแน่ๆ แล้วผมเองก็ไปเช็คสายตรงมา สรุปว่าแท้แต่ไม่นิยม ก็ถึงว่า.....ทำไมพิมพ์ผิดบางจุด  ก็คิดเข้าข้างตัวเองว่าหล่อโบราณ แถมหล่อเป็นช่ออีก มันจะเหมือนสมัยนี้ได้ยังไง แหม่ๆผมก็คิดไปเรื่อยนะครับ
ผิดพิมพ์ตรงที่ว่า
1. หัวด้านหลังไม่กลม คือ กลมไม่พอ ต้องกลมเกือบซาลาเปา
2.มีเส้นระหว่างนั่งขัดสมาธิปกติจะไม่มี
เขาว่าหลวงพ่อ เงิน แท้ๆมักอยู่ยงคงกระพัน ผมถามเซียนหลายๆคนเป็นเชื่อนั้น ผมบอกว่าเดียวจะเอามีดมากรีดข้อมีดเขา แหม่... ไม่มีใครกล้าซักคน เกือบมีเคืองแค่แซวเล่นนะเนี่ย..
 
  



 
 จะให้เทียบกับ อีกองค์เป็นลูกศิษย์สร้าง คือไม่ทันแน่ๆแต่แท้ครับ ใครเล่นเป็น((ทัน))ระวังให้จงหนักนะครับ เห็นหลายๆท่านพลาดมาแล้วแต่พูดไม่ได้ ปล่อยยาวๆลงมหาสมุทรแปซิฟิกไปเลยครับ 


 











ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น